Cong ty To Chuc Su Kien Vung Ben Tai Bac Ninh
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
0862 855 475
Miss Thủy:
0947 096 691
Khách Online:
1
Tổng cộng:
6,251,967
Sự kiện đã tổ chức
Vina Mazda gioi thieu san pham mazda moi 2012
Vina Mazda giới thiệu sản phẩm mazda mới 2012
Địa điểm tổ chức: Tại Khách sạn Melia Hà Nội
Hạng mục tổ chức: Cho thuê thiết bị sự kiện
Thời gian tổ chức: 13-4-2012
Tại Khách sạn Melia Hà Nội, tối ngày 13-4, Công ty Vina Mazda đã tổ chức lễ giới thiệu xe mới 2012 với chủ đề" Mazda- Cuộc sống năng động".

Tại buổi lễ, thương hiệu Mazda đến từ Nhật Bản được Chủ tịch HĐTV Vina Mazda và đại diện Mazda Motor phát biểu về thương hiệu Vina Mazda và Mazda. Đặc biệt các sản phẩm mới năm 2012 của Mazda gồm Mazda 2, Mazda 3, CX 5, CX9, MX5 lần lượt được giới thiệu qua câu chuyện " Cuộc sống năng động".

Lễ giới thiệu sản phẩm Mazda mới 2012 là sự kiện quan trọng khẳng định sự hợp tác lâu dài và tầm nhìn chiến lược của Mazda Motor với Vina Mazda tại thị trường VN. Đồng thời đánh dấu sự xuất hiện của các sản phẩm Mazda mới cao cấp như CX5, MX5, Mazda 3 phiên bản hatchback 5 cửa và Mazda 2, Mazda 3 CKD, Mazda CX9. Điều này đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn, lại được ưu đãi về giá trong thời điểm khuyến mãi.

Trong buổi lễ, Vina Mazda đã công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng: "Mua Mazda-  trúng thưởng Mazda MX5". Đây là chương trình thường niên dành cho khách hàng mua xe Mazda. Toàn bộ khách hàng mua xe trong thời điểm này sẽ có cơ hội bốc thăm để trở thành chủ nhân của giải đặc biệt là chiếc xe thể thao mui trần Mazda MX-5 trị giá 12.000 USD, một chuyến du lịch Nhật Bản, hoặc 20 chiếc ipad. Mua Mazda 2 được khuyến mại 35 triệu đồng, Mazda 3 được khuyến mại 80 triệu đồng. Khách hàng thân thiết còn được tặng thẻ ưu đãi trị giá 5 triệu đồng khi mua xe, thẻ này có thể tặng cho bạn bè và người thân.

Mazda MX-5 xe thể thao mui trần đầy cá tính
Mazda MX-5 xe thể thao mui trần đầy cá tính

Mazda MX-5 là xe thể thao mui trần rất nổi tiếng của nhà sản xuất xe hơi đến từ Nhật Bản và được xem là huyền thoại của hãng xe này. Kể từ khi có mặt trên thị trường lần đầu tiên vào năm 1989, dòng xe Mazda MX-5 đã tiêu thụ tại 60 quốc gia và được ghi nhận là xe thể thao 2 chỗ - 2 cửa mui trần bán chạy nhất thế giới với số lượng 1 triệu xe. Mazda MX-5 vinh dự giành giải “Xe thể thao của năm 2010”.

Bề ngoài MX-5 được thiết kế theo kiểu mui xếp cứng tạo cảm giác rắn rỏi và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nhà sản xuất đưa vào Mazda MX-5 công nghệ giảm tải trọng xe, phần nội thất độc đáo với chất liệu bằng da cao cấp Recaro, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải. Mazda MX-5 trang bị  động cơ 4 xi-lanh 2.0L có công suất 158 HP, mô men xoắn 140/5000 lb-ft/rpm.

Nhìn chung, Mazda MX-5 tạo cho người lái cảm giác mạnh mẽ, phong cách thể thao. Đồng thời, hệ thống treo đặc biệt, làm đồng bộ người lái với chiếc xe thân yêu của mình.
 

Mazda CX-5 – Công nghệ Skyactiv vượt trội
Mazda CX-5 – Công nghệ Skyactiv vượt trội

 Mazda CX-5 phiên bản 2012, mẫu xe thể thao đa dụng năng động, cá tính của  hãng xe hơi Nhật Bản, sẽ được Vina Mazda giới thiệu tại Việt Nam với động cơ xăng 2.0L, hộp số tự động 6 cấp với 2 tùy chọn 1 cầu hoặc 2 cầu.

Nội thất Mazda CX-5 được trau chuốt tỉ mỉ và trang thiết bị phong phú như: Ghế trước chỉnh điện 8 hướng, hệ thống ghế da cao cấp có chức năng sưởi và thông gió, cửa sổ trời, công nghệ chống bó cứng phanh ABS, đai an toàn 3 điểm…

Điểm nhấn của Mazda CX-5 là động cơ, hộp số, khung gầm và hệ thống treo được thiết kế theo công nghệ Skyactiv tiên tiến hoàn toàn mới. Trong đó, động cơ Skyactiv-G mạnh mẽ 154 HP, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội trong phân khúc SUV với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 6,9 lít/100km.

Với những công nghệ vượt trội về mặt tiết kiệm nhiên liệu, động cơ Mazda Skyactiv-G nhận được Giải thưởng Công nghệ của năm do Hội đồng phóng viên và các nhà nghiên cứu ôtô (RJC) trao tặng và giải xe an toàn hàng đầu do Viện Bảo hiểm An toàn giao thông Mỹ (HIS) bình chọn.

Ngoài Mazda MX-5 và CX-5, VinaMazda còn giới thiệu phiên bản 2012 của các mẫu xe nhỏ Mazda 2, Mazda 3 và CX-9 trong dịp này.

Mazda 3
 Dòng Mazda 3 hatchback mới 5 cửa, được trang bị động cơ 2.0L, thiết kế có phần mũi giống hệt kiểu sedan với hốc gió “nụ cười” tương tự những chiếc xe vui tính trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Vương quốc xe hơi”.

Mazda CX-5 phiên bản 2012, mẫu xe thể thao đa dụng năng động, cá tính của  hãng xe hơi Nhật Bản, sẽ được Vina Mazda giới thiệu tại Việt Nam với động cơ xăng 2.0L, hộp số tự động 6 cấp với 2 tùy chọn 1 cầu hoặc 2 cầu.

Mazda CX-5 với thiết kế mang ý nghĩa “Linh hồn của  sự chuyển động” trong ngôn ngữ Kodo (Nhật Bản). Ấn tượng về mặt thiết kế của Mazda CX5 đặt vào phần mũi xe nổi bật và kiểu dáng khí động học nhằm "truyền tải thông điệp về sức sống, hiện thực hóa phong cách sống động”.

Nội thất Mazda CX-5 được trau chuốt tỉ mỉ và trang thiết bị phong phú như: Ghế trước chỉnh điện 8 hướng, hệ thống ghế da cao cấp có chức năng sưởi và thông gió, cửa sổ trời, công nghệ chống bó cứng phanh ABS, đai an toàn 3 điểm…

Điểm nhấn của Mazda CX-5 là động cơ, hộp số, khung gầm và hệ thống treo được thiết kế theo công nghệ Skyactiv tiên tiến hoàn toàn mới. Trong đó, động cơ Skyactiv-G mạnh mẽ 154 HP, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội trong phân khúc SUV với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 6,9 lít/100km, hệ thống khí thải mới 4:2:1, tỷ số nén cao, tối ưu hóa hệ thống đánh lửa trong động cơ cùng với điều khiển bằng van biến thiên, ống xả được thiết kế tối ưu giúp xe tiết kiệm 15% nhiên liệu và giảm 15% lượng khí CO2 thải ra môi trường.

Mazda 2 sử dụng động cơ 1.5L, chất lượng đạt tiêu chuẩn toàn cầu của Mazda Nhật Bản. Nội thất Mazda 2 phiên bản 2012 tinh tế với nhiều trang thiết bị hiện đại như: Ghế da, cảm biến lùi, chụp ống xả, nẹp bước chân lên xuống với logo Mazda, lưới đựng đồ và khay lót sàn khoang hành lý, viền che mưa, viền trang trí Inox đèn sương mù, phim cách nhiệt và hệ thống âm thanh CD, MP3/AM/FM, AUX với 4 loa, dàn điều hòa đạt tiêu chuẩn theo phiên bản toàn cầu.

Dòng Mazda 3 hatchback mới 5 cửa, được trang bị động cơ 2.0L, thiết kế có phần mũi giống hệt kiểu sedan với hốc gió “nụ cười” tương tự những chiếc xe vui tính trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Vương quốc xe hơi”. Trong khi đó, chiếc CX9 – 2012 khẳng định đẳng cấp của một chiếc thể thao việt dã cỡ lớn.
 

Mazda 2
Mazda 2 duyên dáng
CX9
CX9- Đẳng cấp vượt trội.

Mazda là thương hiệu xe cao cấp đến từ Nhật Bản, đựợc thành lp từ năm 1920, trải qua 92 năm thành lập, Tập đoàn Mazda Motor đã khẳng định được thương hiệu trong ngành công nghiệp ô tô thế giới và có mặt trên khắp các thị trường.

Tháng 8-2010, Mazda đã chọn Vina Mazda làm nhà phân phối, lắp ráp độc quyền xe du lịch Mazda tại VN. Công ty Vina Mazda đã đầu tư 20 triệu USD xây dựng nàh máy lắp ráp ô tô tại Quảng Nam. Hiện nhà máy có công suất tối đa 10.000 xe/năm. Năm 2012, Nhà máy dự định sản xuất 1.800 chiếc.

Việc trở thành thành viên của Thaco group, Vian Mazzda đã xác lập được vị thế vững chắc trên thị trường ô tô VN. Hiện hệ thống phân phối của Mazda đã trải rộng cả nước với 4 showroom trực thuộc với tiêu chuẩntoàn cầu của Mazda Nhật Bản. Ngoài ra Công ty còn có 7 điểm bán xe uỷ quyền trên toàn quốc.