Cong ty To Chuc Su Kien Vung Ben Tai Bac Ninh
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
0862 855 475
Miss Thủy:
0947 096 691
Khách Online:
1
Tổng cộng:
6,220,862
Gala Dinner có thể hiểu đơn giản là một chương trình sự kiện kết hợp giữa du lịch hoặc tiệc liên hoan cuối năm với ăn tối. Hình thức này khá phổ biến trong thời gian gần đây, tại các sự kiện gặp mặt, tri ân khách hàng,…tại nhà hàng hoặc tổ chức ngoài trời. Để tổ chức tốt mộtGala Dinner kết hợp giao lưu, văn nghệ và lồng ghép các nội dung quan trọng, cần lưu ý một số điều quan trọng dưới đây:

Nhung dieu can chu y khi xin giay phep to chuc su kien giay phep bieu dien
Đã tổ chức sự kiện không ai không có lần đối diện với việc xin giấy phép tổ chức Event. Và cho dù bạn làm ở vị trí nào, từ lên kế hoạch cho đến thực thi, thì bạn cũng phải nắm được những điều cần lưu ý khi xin giấy phép cho sự kiện được diễn ra suôn sẻ, không có trục trặc hay thậm chí bị hủy bỏ chương trình, bị phạt hành chánh.

Su dung Color Scheme trong to chuc su kien
Theme của một sự kiện, một party là vẻ bề ngoài, là cái đập vào mắt người tham dự trước tiên cho nên những người làm sự kiện luôn muốn sáng tạo ra những theme ấn tượng cho sự kiện của mình.Color scheme, tạm dịch là hệ thống màu sắc, là một phần quan trọng làm nên theme của Event.

Quan ly tot lich trinh trong to chuc Event
Đã đến giờ diễn ra sự kiện nhưng khách khứa chỉ mới lèo tèo vài người, người làm Event không biết có nên cho bắt đầu chương trình hay không; trong một hội thảo, diễn giả nói chuyện say sưa quá làm lố thời gian mà người làm Event không biết cắt như thế nào.

3 van de quan trong khi dan dung set up trong Event
Với mỗi sự kiện, dàn dựng và set up chính là bước đầu tiên trong quá trình chạy sự kiện, nên đòi hỏi mọi chi tiết, từ cái nhỏ nhất đều phải rất kỷ lưỡng. Nhưng điều đó cũng chưa thể nào chắc chắn cho sự thành công của bạn, bởi bạn không thể nào làm chủ 100% yếu tố thời tiết, vậy bạn sẽ nói "không thể" với khách hàng khi có một bất trắc nào đó xảy ra khi set up! Nếu câu trả lời là không thì bạn hãy đọc những kinh nghiệm mà tác giả Đào Duy Thiện Bảo chia sẻ với Event Channel để giúp bạn phòng tránh những bất trắc xảy ra.

To chuc tiec thu ruou
Bạn được giao trọng trách lên ý tưởng cho tiệc thử rượu nhằm ra mắt loại rượu mới cho công ty, và bạn bối rối không biết phải làm thế nào? Hãy để Event Channel chỉ ra một số bước trọng tâm của loại sự kiện này, tuy dễ nhưng lại khó.

Chay dua chuong trinh cho thieu nhi
Tại Hà Nội, gần như có một cuộc "chạy đua" khi một số chương trình cho thiếu nhi được mở cửa sớm, hàng loạt chương trình nghệ thuật, giải trí đã được các đơn vị, nhà hát tung ra vào dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 để thu hút và chào đón em bước vào hè.

Chuyen vien to chuc dam cuoi hoac dieu phoi vien tai sao ban can ho-
Cưới xin là chuyện vui của gia đình và của cô dâu, chú rể. Tất nhiên, gia đình và bạn bè sẽ hỗ trợ để đám cưới của bạn diễn ra tốt đẹp nhưng ý kiến và kế hoạch từ chuyên gia sẽ khiến mọi thứ dễ dàng và hoàn hảo hơn.

Nhung yeu to se cau thanh su thanh cong cua event
Một sự kiện thành công sẽ được khách tham dự ấn tượng và nhớ mãi. Để cấu thành nên một sự kiện cần rất nhiều yếu tố và các yếu tố này phải có sự gắn kết nhất định. Tuy nhiên, không nhất thiết phải là toàn bộ sự kiện phải có sự ấn tượng ở mọi chi tiết, chỉ cần 1 chi tiết nổi bật và làm thật tốt chi tiết này thì cũng đã là một thành công cho sự kiện rồi.

VGA Switch - vat dung nho khong the thieu tren san khau
Trên màn hình trình chiếu ở sân khấu, lúc thì chúng ta cần mở clip, lúc thì cần để backdrop, có lúc lại cần chỉnh một đoạn nhạc trong khi những thứ đó nằm ở vài ba thiết bị một lúc: DVD Player, laptop, case máy tính...

 1 2 3   Next page