Cong ty To Chuc Su Kien Vung Ben Tai Bac Ninh
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
0862 855 475
Miss Thủy:
0947 096 691
Khách Online:
1
Tổng cộng:
6,247,695
Tong von dau tu vao cac KCN Bac Ninh gan 66 ty USD sau 15 nam tai lap tinh Bac Ninh
Ngày 23- 8, Ban Quản lý các KCN long trọng tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm thu hút đầu tư, xây dựng, phát triển các KCN và triển khai Kết luận của BTV Tỉnh ủy về phát triển các KCN Bắc Ninh đến năm 2015.

Bo truong Bo Y te Nguyen Thi Kim Tien tham va lam viec tai Bac Ninh
Ngày 19-8, Đoàn công tác của Bộ Y tế do đồng chí Nguyễn Thị Kim Tiến, Ủy viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng dẫn đầu có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Bắc Ninh. Tiếp và làm việc Đoàn công tác có các đồng chí: Trần Văn Túy, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Nhân Chiến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Ky ket thoa thuan hop tac dong gop xay dung giua So Giao thong Van tai va Tinh Doan voi Cong ty Canon Viet Nam
Ngày 8-8, Sở Giao thông Vận tải và Tỉnh Đoàn tổ chức Ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Canon Việt Nam đóng góp xây dựng “Công trình cải tạo, nâng cấp, sửa chữa hệ thống điện chiếu sáng Tỉnh lộ 278” (đoạn từ Quốc lộ 18 đến khu nhà ở công nhân Công ty TNHH Canon Việt Nam) và Dự án “Thắp sáng đường quê” (thực hiện tại 4 thôn của 4 xã Ngọc Xá, Việt Hùng (Quế Võ); Phú Lâm, Hoàn Sơn (Tiên Du)

Hoi Lim - vun day suc song mua xuan
Đông vui mà không ồn ào, nhộn nhịp mà không lộn xộn, lễ hội Lim 2013 để lại khá nhiều ấn tượng đẹp cho du khách trẩy hội và những người yêu mến hội Lim. Về với hội Lim là đến một thế giới của thơ và nhạc, của không gian nao nức, xao xuyến với nón ba tầm, quai thao, dải yếm lụa sồi, khăn đóng, áo the hoa gấm...vun đầy sức sống mùa xuân.

Thu Tu 06-02-2013 - 1031 Ngan xua bao vat dat Bac Ninh
Bắc Ninh-Kinh Bắc, vùng đất địa linh nhân kiệt, chiếc nôi văn hóa xứ Bắc với 2 Di sản văn hóa thế giới cùng hàng trăm công trình kiến trúc tiêu biểu, lễ hội, làng nghề…mà tiếng vang, tiếng thơm được thế giới ngưỡng mộ. Trải nhiều thế kỷ với biết bao biến cố thăng trầm của lịch sử, bằng tất cả trí lực của mình, nhân dân Bắc Ninh đã bảo tồn được nhiều di sản văn hóa, phong phú về số lượng, đa dạng về loại hình. Trong đó có những kỷ vật văn hóa vô cùng quý hiếm, độc đáo của ông cha để lại đến nay đã được Đảng, Nhà nước công nhận là “Bảo vật Quốc gia”.

Gan 65 ty dong bao ton va phat huy gia tri Di san Dan ca Quan ho va Ca tru giai doan 2013-2020
UBND tỉnh vừa phê duyệt Đề án “Bảo tồn và phát huy giá trị Di sản văn hóa phi vật thể Dân ca Quan họ Bắc Ninh và Ca trù giai đoạn 2013-2020.

Cong ty tu nhan khanh thanh nghia trang 800 ty o TPHCM
Sáng 22/06, TP.HCM tổ chức lễ khánh thành công viên cao cấp Phúc An Viên (tọa lạc tại đường 35, khu phố Long Hòa, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9.

Tweet Nhung khach hang dau tien cua Viglacera duoc huong uu dai tu goi tin dung 30000 ty
Những khách hàng đầu tiên của Viglacera được hưởng ưu đãi từ gói tín dụng 30.000 tỷ hỗ trợ phát triển nhà ở theo Nghị quyết số 02/NQ-CP của Chính phủ.

Ty phu giau thu 2 Thai Lan thau tom chuoi cua hang Familymart tai Viet Nam
Tháng 8 năm ngoái, chủ tịch Berli Jucker (BJC), Asiwn Techajaroenvikul đã cho biết đang thực hiện những kế hoạch mới nhằm thâm nhập thị trường bán lẻ ở Việt Nam. Nói là làm, tuần qua BJC cho biết đã mua lại hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart tại Việt Nam.

Can canh nhung san pham xa xi tai trien lam Bac Kinh
Triển lãm quốc tế có tên gọi Luxury China 2013 vừa được tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc), quy tụ nhiều “xa xỉ phẩm” có một không hai.

Previous page 1 2 3 4 5 6 7 8   Next page