Cong ty To Chuc Su Kien Vung Ben Tai Bac Ninh
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
0862 855 475
Miss Thủy:
0947 096 691
Khách Online:
1
Tổng cộng:
6,221,517
Hoi thi Tin hoc tre tinh Bac Ninh lan thu XV
Ngày 29-5, Tỉnh Đoàn, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh lần thứ XV năm 2018. Đến dự có các đồng chí: Đào Hồng Lan, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Nhường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Hat Dan ca Quan ho tren thuyen voi chu de Tuong phung tuong ngo tai TP Bac Ninh
Tối 9-6, tại khu vực hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), diễn ra chương trình hát Quan họ trên thuyền với chủ đề “Tương phùng tương ngộ”, hưởng ứng 70 năm ngày Hồ Chủ tịch ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc và Giải Vô địch Bóng chuyền U19 nữ châu Á- Cúp LienVietPostBank năm 2018 diễn ra từ ngày 10 đến 17-6 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh và Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Lanh dao tinh Bac Ninh gap go doi thoai voi cong nhan lao dong
Sáng 9-6, tại Trung tâm văn hoá Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh, LĐLĐ tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết Tháng công nhân năm 2018 và gặp gỡ, đối thoại của Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh với 400 công nhân lao động (CNLĐ) đại diện cho trên 300 ngàn công nhân, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong tỉnh.

Hon 300 VDV du giai Vo dich Bong chuyen U19 nu chau A- Cup LienVietPostBank
Tối 10- 6, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Tổng cục TDTT, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc giải Vô địch Bóng chuyền U19 nữ châu Á- Cúp LienVietPostBank năm 2018.

Khang dinh thuong hieu cac KCN Bac Ninh
Phát triển các KCN bền vững là mục tiêu hàng đầu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt 16 năm qua, tỉnh chỉ đạo Ban Quản lý các KCN, các ngành chức năng, các địa phương luôn bám sát mục tiêu và tình hình thực tiễn ở địa phương, chủ động nghiên cứu, rút kinh nghiệm, triển khai nhiều giải pháp tích cực để xây dựng và phát triển các KCN vừa là nhân tố quyết định tăng trưởng kinh tế của tỉnh, vừa tạo được một hình ảnh khác biệt, một thương hiệu riêng của công nghiệp Bắc Ninh.

Khoi cong du an cai tao nang cap Quoc lo 38
Ngày 6- 7, tại ngã tư Đông Côi (Thuận Thành), Bộ Giao thông vận tải, UBND hai tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương tổ chức khởi công xây dựng, cải tạo nâng cấp QL38 đoạn nối QL1 với QL5 qua tỉnh Bắc Ninh và Hải Dương theo hình thức BOT. Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải dự và phát động khởi công dự án

Chu nhat 24-02-2013 - 1607 Hoi Lim - vun day suc song mua xuan
Đông vui mà không ồn ào, nhộn nhịp mà không lộn xộn, lễ hội Lim 2013 để lại khá nhiều ấn tượng đẹp cho du khách trẩy hội và những người yêu mến hội Lim. Về với hội Lim là đến một thế giới của thơ và nhạc, của không gian nao nức, xao xuyến với nón ba tầm, quai thao, dải yếm lụa sồi, khăn đóng, áo the hoa gấm...vun đầy sức sống mùa xuân.

Ve voi hoi Lim
Hội Lim-hội của giao duyên, hội của hẹn hò. Hội Lim từ xa xưa đến tận bây giờ luôn là niềm khát khao của triệu triệu du khách muôn phương. Ai chưa từng trảy hội Lim thì thèm mong, ước vọng. Người đã một lần về hội Lim thì lo sửa soạn áo khăn chờ đến hội lại về. Chẳng thế mà đã có nhiều bài báo ra sức “nhặt sạn hội Lim” nhưng dòng người vẫn nườm nượp, chen vai về hội khiến hội Lim năm sau luôn đông hơn năm trước

Lanh dao tinh Hung Yen chuc tet mot so co quan don vi
Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc – xuân Giáp Ngọ, các vị lãnh đạo tỉnh Hưng Yên đã đi thăm, chúc tết nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Lung linh sac mau phao hoa chao nam moi
Nhằm tạo không khí náo nức, phấn khởi cho nhân dân vui đón năm mới Giáp Ngọ 2014, đúng thời khắc giao thừa, từ 0 giờ ngày mùng 1 tết, tức ngày 31.1.2014, các màn pháo hoa nghệ thuật đã tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời trung tâm thành phố Hưng Yên và các huyện Ân Thi, Mỹ Hào, Văn Lâm, Phù Cừ. Dõi theo những màn pháo hoa lung linh đủ sắc màu ngay trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, hàng vạn người dân, mỗi người một ước muốn song tất cả đều có chung một ước muốn sang năm mới sẽ có nhiều điều tốt đẹp hơn năm Quý Tỵ đã qua.

 1 2 3 4 5 6 7 8   Next page